Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Thị trường bánh trung thu hiện tại đang sôi nổi với nhiều thương hiệu, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp, cả Brodard và Givral đều được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.

Đã có không ít người đặt ra câu hỏi bánh trung thu brodard và givral cái nào ngon hơn?. Muốn trả lời được vấn đề bạn đang băn khoăn, hãy theo dõi những chia sẻ sau đây.

Tìm hiểu về 2 thương hiệu Brodard và Givral:

Để biết bánh brodard và givral cái nào ngon hơn, bạn cần tìm hiểu rõ về thương hiệu cũng như hương vị mà họ đem lại.

Cả hai thương hiệu đều đang rất nổi tiếng với kinh nghiệm lâu năm trên mảnh đất Sài Gòn, có điểm chung là hương vị mang hơi hướng phong cách của Pháp, đất nước lãng mạn có nhiều loại bánh ngọt nổi tiếng thơm ngon.

Không chỉ mang hơi hướng phương Tây, bánh trung thu của Brodard và Givral đều được làm rất thuần Việt, có hương vị mang màu sắc riêng biệt của từng hãng, được người dân Sài Gòn vô cùng ưa chuộng.

Thương hiệu Brodard – kinh nghiệm lâu năm:

Brodard là thương hiệu được ra đời từ năm 1948, mang xu hướng và kế thừa nhiều kỹ thuật, công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến đến từ nước Pháp, được du nhập về Việt Nam và đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng, thơm ngon.

Ngoài bánh đặc trưng, đến với Brodard, bạn còn có thể bị hấp dẫn bởi những chủng loại đa dạng bánh ngọt của hãng như muffin, tiramisu, gateaux, croissant…

Điểm nổi bật của bánh trung thu Brodard:

Thông qua câu hỏi bánh Brodard và Givral cái nào ngon hơn, người tiêu dùng có thể biết được sự nổi tiếng của hai thương hiệu này, đặc biệt là bánh trung thu Brodard.

banh trung thu brodard

Tuy đến từ một đất nước xa xôi tại Châu Âu nhưng các nguyên liệu được Brodard sử dụng làm bánh lại mang đậm phong cách truyền thống, thuần Việt như đậu xanh, đậu đỏ, mè đen, khoai môn, hạt sen, lá dứa, sầu riêng, dừa, trứng gà…

Những nguyên liệu này trước khi đưa vào làm bánh đều được thông qua lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ bởi những chuyên gia của Brodard, đảm bảo hoàn toàn tự nhiên. chất lượng an toàn thực phẩm

Không chỉ về nguyên liệu, gia vị có trong bánh được nêm nếm tỉ mỉ, không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo ra nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn, đảm bảo dinh dưỡng cho từng đối tượng khác nhau.

Từng chiếc bánh trung thu của Brodard đều được làm trong ngày, vô cùng tươi ngon, đảm bảo không sử dụng đường hóa học hay chất phụ gia gây nguy hiểm cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Brodard chú trọng giá trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh, đảm bảo an toàn và phù hợp với từng đối tượng khác nhau như người ăn chay, trẻ em, người già…

Vỏ hộp bánh trung thu Brodard sang trọng, tinh tế

Không chỉ chăm chút chất lượng bên trong, Brodard còn được đánh giá cao bởi những vỏ hộp bánh bên ngoài được thiết kế đẹp mắt sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, được làm từ chất liệu cao cấp, bảo vệ bánh bên trong không bị hư.

>Mỗi năm, Brodard đều thiết kế vỏ hộp với tông màu chủ đạo khác nhau, thường trang trí họa tiết với bố cục tinh tế, đậm nét truyền thống với một số chi tiết hoa sen cổ điển, tạo nên những nét đặc trưng riêng của hồn Việt

Givral – thương hiệu mang đậm truyền thống:

Tương tự như Brodard, thương hiệu Givral cũng có bề dày lịch sử lâu năm, khoảng hơn 60 năm, có ông chủ là người Pháp, Alain Portier nên những sản phẩm của thương hiệu mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực nước Pháp.

Thương hiệu Givral chuyên sản xuất bánh ngọt đa chủng loại, mang tiêu chuẩn Châu Âu như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, các loại bánh mì và bánh nướng…Trong đó, bánh Trung Thu được xem là sản phẩm nổi bật của Givral.

Điểm riêng biệt của dòng bánh trung thu Givral:

Trong nửa thế kỷ qua, Givral không ngừng đổi mới, từ công nghệ sản xuất đến nguyên liệu, hương vị theo xu hướng ẩm thực truyền thống, tạo ra những chiếc bánh hợp khẩu vị của biết bao thế hệ người Việt.

banh trung thu givral

Những chiếc bánh trung thu Givral chú trọng bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, là dòng bánh tươi được sản xuất hoàn toàn không sử dụng những chất bảo quản hay những phụ gia có hại.

Từng chiếc bánh đều sử dụng nguồn nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên được chắt lọc gắt gao với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, không chỉ mang đến cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, mà còn đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe cho từng đối tượng

Điểm nổi bật của bánh Givral là có lớp vỏ khá mỏng, mang màu sắc vàng ươm, phối hợp với phần nhân mềm mịn, ngọt ngào và hơi béo, tạo nên một hương vị đặc trưng riêng cho thương hiệu.

Givral khá được ưa chuộng với các hương vị đặc biệt, mang màu sắc riêng nhờ đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp và sáng tạo của các nghệ nhân, gửi gắm cảm xúc và nhiệt huyết vào từng chiếc bánh.

Những sản phẩm của thương hiệu đang được yêu thích hiện nay như bánh tỏi đen, bánh chocolate, hạt sen trà xanh đậu đỏ, Tiramisu và các dòng bánh chay khác.

Các vỏ hộp bánh trung thu Givral sang trọng:

Bên cạnh phần vị giác, Givral còn tỉ mỉ, chăm chút trong việc sản xuất ra những vỏ hộp bánh với chất liệu cao cấp, được thiết kế nhiều loại tùy theo từng combo, không chỉ tạo vẻ bề ngoài tăng giá trị của sản phẩm, mà còn bảo quản tốt bánh bên trong.


Đa số những mẫu thiết kế in chìm nổi trên vỏ hộp đều mang hình ảnh hoa lá nổi bật, lung linh, được trau chuốt trên từng chi tiết, màu sắc rực rỡ, nổi bật, được thay đổi mỗi năm, mang đến vẻ bề ngoài đầy thu hút, sang trọng

Vậy bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Tuy có nhiều điểm chung nhưng giữa Brodard và Givral vẫn có sự khác biệt về hương vị riêng bên trong lẫn vỏ hộp bên ngoài.

Nếu như những sản phẩm của Givral mang đậm tính truyền thống thì thương hiệu Brodard kết hộ thêm một chút gì đó hiện đại, thời thượng

Về mặt hương vị, Givral hướng đến loại bánh tốt cho sức khỏe như tỏi đen, đậu xanh, bánh chay…Còn thương hiệu Brodard lại chú trọng đến giá trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh như thập cẩm gà quay vi cá, bào ngư, yến sào…

Về vỏ hộp, nếu như Givral chú trọng thiết kế hình ảnh các mẫu hoa nhiều hơn thì Brodard lại sáng tạo những mẫu hộp có hình dáng, trang trí họa tiết đa dạng và tinh tế

Tùy theo cảm nhận và khẩu vị khác nhau của mỗi người tiêu dùng mà có câu trả lời khác nhau cho vấn đề trên. Vậy theo bạn, bánh trung thu cao cấp brodard và givral cái nào ngon hơn.