Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard 2023

hộp 6 bánh trung thu brodard 2020

Năm nay, Brodard lấy ý tưởng Thiết kế hộp bánh trung thu độc đáo bên ngoài với lớp nhung sang trọng. Và chi tiết hoa sen nổi bậc có mềm mại và mạnh mẽ phù hợp lựa chọn hộp quà tặng bánh mùa trung thu. Sự đổi mới các chi tiết hoa văn ở hộp 6 bánh với 2 set đỏ và Tím.

Ý nghĩa set hộp 6 bánh Brodard trung thu

Set hộp 6 bánh Đỏ – Trung thu lộc phát: Hộp 6 bánh đong đầy, tượng trưng đúng với 6 chữ  “Phát – Lộc – Tài – Sum Vầy – Thịnh – Vượng”, màu đỏ may mắn, phủ nhung cao cấp chất lượng.

Hộp combo 6 bánh Tím – Trung thu thủy chung: Màu tím thủy chung gắn bó keo sơn, hòa hợp cùng sắc sen đỏ mạnh mẽ. Sự hòa hợp giữa màu sắc và thiết kế đã khiến cho mẫu hộp như một bức tranh tổng thể hài hòa bắt mắt.

Bên trong mỗi hộp sẽ chứa 6 bánh và một hộp trà. Bánh trung thu bên trong bạn có thể tùy chọn theo bảng, chọn tùy thích 6 bánh hoặc chọn từ 3 combo Lộc Phát 1, Lộc Phát 2, Lộc Phát 3

“Lộc Phát” –  một cái tên thật tròn đầy, chắc hẳn ngay ở cái tên ấy đã gợi lên được ý nghĩa của vỏ hộp bánh Brodard 6 bánh năm nay. Một món quà ý nghĩa dành tặng người thân với ý nghĩa rước lộc may đến nhà người thân yêu của mình.

Liên hệ ngay 0933 643 794 – 0931 204 929 để được tư vấn và đặt hàng.
>>>Xem thêm bảng giá bánh Brodard 2023 để chọn mua bánh bỏ vào hộp

Thiết kế hộp cao cấp Brodard trung thu 6 chiếc có gì đặt biệt

Hộp bánh Trung thu Brodard thường có thiết kế sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Những hộp bánh được trang trí bằng những hoa văn truyền thống và điểm nhấn tinh xảo, tạo nên một sản phẩm trang nhã và hấp dẫn.

Các mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Brodard cung cấp các kiểu dáng và kích thước khác với mỗi chủ đề của mỗi năm ở mỗi phân khúc vỏ bánh cao cấp Trung thu đẹp. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hình ảnh hộp đựng bánh trung thu 6 cái phù hợp với nhu cầu của mình.

Có hộp bánh ngày tết Trung thu truyền thống, hộp bánh đa ngăn và hộp bánh đặc biệt có kiểu dáng độc đáo. Một sự lựa chọn mới với ai thích màu phong thuỷ đỏ tím vàng sẽ phù hợp các loại hộp in hoạ tiết của người Việt.

Mẫu hộp đựng bánh trung thu cao cấp Brodard 6 bánh:

Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard Lộc Phát 1
Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard Lộc Phát 2
Mẫu Vỏ 6 cái trung thu Brodard Lộc Phát 3
Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard Lộc Phát 4
hộp trung thu Brodard Lộc Phát 5 6 chiếc


Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard Lộc Phát 6
Mẫu vỏ 6 bánh trung thu Brodard Lộc Phát 7
Mẫu hộp 6 bánh Brodard Lộc Phát 8

3 mẫu combo có thể đi kèm với hộp 6 bánh này

Có 3 combo Lộc phát 1, 2, 3

mẫu combo brodard loc phat 1

mẫu combo brodard loc phat 2

Bài viết liên quan:

Brodard vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại
Vẻ đẹp từ mẫu hộp bánh trung thu combo Brodard Hoàng Gia