Điểm mới của các loại bánh trung thu Brodard 2023

Năm 2020, Brodard với chủ đề “Trao tâm ý – Nhận yêu thương” đã hứa hẹn mang đến nhiều mới mẻ với cả mẫu hộp và thêm nhiều hương vị bánh mới.

Về mẫu hộp: Không còn đơn giãn như những năm trước với một loại hộp duy nhất, năm nay Brodard cho ra mắt nhiều loại mẫu hộp khác nhau.

Mẫu hộp 4 bánh thường với hình ảnh những búp Sen hồng tuyệt đẹp, mang đậm bản sắc Việt Nam

Như một thông lệ, mỗi năm Brodard trình làng một mẫu hộp hoàn toàn mới nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sản phẩm mới mẻ.

Vốn trung thành với hình dáng hộp vuông vức, năm nay mẫu hộp truyền thống này có kích thước lớn hơn mọi năm, mang lại cảm giác mới lạ, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Sức hút mạnh mẽ của chiếc hộp bánh năm nay là hình ảnh của những bông Sen hồng hài hòa được in trên mặt trước của hộp đựng bánh trung thu Brodard cực kỳ đẹp.

     
Với việc tung ra 2 mẫu hợp về chủ đề Sen Việt (một mẫu có lá sen một mẫu không có) cho phép người mua thoải mái lựa chọn, nhưng nhìn chung cả 2 mẫu hộp bánh trung thu Brodard này để được thiết kế rất bắt mắt.

Tiếp theo là 2 mẫu hộp 6 bánh cực kỳ lịch lãm mà nhãn hiệu Brodard tung ra trong năm 2020:

Với thiết kế bên ngoài như một quyển “catalogue mẫu áo dài” cao cấp, rất tinh tế, rất đẹp và cực kỳ sang trọng. Với hoa văn chủ đạo vẫn là những cánh hoa Sen gắn liền với truyền thống của người Việt chúng ta.

Ngoài những mẫu hộp bánh truyền thống thường, Brodard còn cho ra mắt 2 loại mẫu hộp cao cấp:

Hộp Brodard Ngọc Trai dành riêng cho combo Ngọc Trai (hộp 6 bánh Trung thu Brodard kết hợp với Trà Ô long) vẫn trên nền cảm hứng vô tận về vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát của sen. Sen luôn xuất hiện trong thiết kế hộp bánh Trung Thu của Brodard nhưng Sen qua mỗi năm luôn được làm mới từ hình ảnh đến cách thể hiện.

Bằng công nghệ in nổi, lấp lánh ánh xà cừ khiến hình ảnh hoa Sen, lá Sen trở nên đẹp một cách lộng lẫy và kiêu sa như chính tên gọi Ngọc Trai của nó vậy.

Có thể nói chiếc hộp Hoàng Gia là dòng cao cấp, thượng hạng nhất của Brodard năm nay vì nó có thể xem là chiếc hộp dẫn đầu thị trường về hình dáng hộp, chất liệu cũng như giá trị.


Đúng như tên gọi Hoàng Gia, chiếc hộp như một chiếc rương đựng đồ trang sức quý giá của các bậc Vua, Chúa ngày xưa. Còn được gọi là Hoàng Gia vì ngoài bốn bánh Trung thu Brodard, hai hộp trà Ô long, còn có một hộp Yến sào – một món ăn cao lương mỹ vị rất được yêu thích của các vị Vương tước.

Một chiếc hộp đẹp, sang trọng không chỉ được nhìn ngắm một lần mà còn được lưu giữ và tái sử dụng bằng một công năng khác. Nó có thể được đặt trang trọng trong một chiếc tủ kính làm vật trang trí hoặc để ngay trên bàn trang điểm, dùng để cất giữ đồ trang sức, trang điểm hay đồ lưu niệm của gia đình.

Ngoài sự đổi mới về hộp bánh, Brodard còn cho ra mắt nhiều hương vị bánh mới:

Trong hành trình đi tìm sự thi vị qua mỗi chiếc bánh, Brodard sau những thành công khi đưa ra thị trường dòng bánh trung thu kết hợp hương vị Đông, Tây như bánh trung thu Tiramisu Trà xanh dẻo mịn kết hợp với hương thơm phảng phất của trà xanh, Sen Cranberry (Nam Việt Quất) là sự tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái Nam Việt Quất – một loại trái cây chứa chất chống oxy hóa cao, tốt cho tim mạch và có tác dụng ngăn ngừa ung thư, Bánh Thập cẩm đặc biệt thơm ngon và đậm đà.


Năm nay Brodard còn bổ sung thêm vào bộ sưu tập bánh Mè hạt Chia và bánh Thập cẩm gà quay yến sào. Đây được xem là hai dòng bánh rất tốt cho sức khỏe. Hạt Chia có công dụng giảm cân, chống béo phì, tốt cho tim mạch, chống lão hóa và tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Còn Yến sào được biết đến với công dụng tuyệt vời cho mọi đối tượng như phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi trong việc bồi bổ sức khỏe, phục hồi trí lực, sức lực và làm đẹp.

Cầm hộp bánh Brodard trên tay, người ta dễ dàng cảm thấy “ĐỦ”: đủ sang trọng để biếu tặng, đủ tinh tế để thể hiện tấm lòng người tặng, đủ chất lượng để đáp ứng sự sành sỏi của gu ẩm thực, và đủ tự tin để trao gửi tình cảm với gia đình, người thân quý.

Nội dung liên quan:

Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 4 bánh
Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard 2023
Quà tặng vào ngày Tết