Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 4 bánh

Nhân dịp Tết trung thu năm nay, Brodard mang đến cho khách hàng mẫu hộp 4 bánh thường với ý tưởng thiết kế chủ đạo từ hoa cúc dại sống động tượng trưng cho lời chúc lạc quan và niềm vui.

Năm nay Brodard set hộp 4 bánh với hình ảnh Bưu thiếp lạc quan, niềm vui tươi sáng: Với điểm nhấn hình ảnh hoa cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn” như lời chúc hạnh phúc ngập tràn, hân hoan, may mắn.

Bằng cách phối hợp những màu sắc tươi sáng, đặc biệt là tông màu “sáng” chủ đạo, mang đến cảm giác sinh động những mang đến sự ấm cúng và hạnh phúc, làm người ta hình dung ngay đến một tương lai đầy may mắn.

Hộp bánh trung thu Brodard 4 bánh chắc hẳn sẽ là một món quà hoàn hảo đầy ý nghĩa dành để mang tặng cho gia đình, người thân và bạn bè, ngoài ra nó còn là một vật thể trang trí độc đáo đầy sáng tạo cho chính ngôi ngà xinh xắn của bạn trong dịp Trung thu này.

hộp bánh trung thu Brodard 2023 1
hộp 4 bánh trung thu Brodard 2023 2

hộp 4 bánh trung thu thương hiệu Brodard 2023

Với loại mẫu hộp này bạn có thể chọn 4 bánh bất kì từ bảng giá hay chọn từ các mẫu combo Đầu Mùa

vỏ hộp bánh trung thu thương hiệu brodard

mẫu thiết kế hộp bánh trung thu Brodard

Xem các loại mẫu hộp của Brodard cho mùa trung thu năm nay: https://banhtrungthubrodard.com.vn/2014/08/mau-hop-banh-trung-thu-brodard-2014.html

 Liên hệ ngay 0932 71 71 84 – 0901 876 413 để được tư vấn và đặt hàng.