Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2023 Mới tổng hợp

mau hop brodard

Sông Đáy Brodard xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2023 bao gồm hộp 4 bánh và hộp cao cấp Thưởng Trăng và Đong Đầy. Bên cạnh chất lượng bánh luôn được đảm bảo, Brodard còn đầu tư kỹ lưỡng vào hình thức bánh với nhiều mẫu mã sang trọng, tinh tế, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Lấy cảm hứng từ những tấm bưu thiếp phương xa, hộp bánh trung thu Brodard 2023 được thiết kế như những bưu phẩm quà tặng chuyển tải bao yêu thương, là cầu nối giúp bạn trao gửi tấm chân tình cùng lời chúc chân thành đến những người quan trọng.

Hộp bánh đẹp, sang trọng, thích hợp dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đến với trung thu này, Brodard chào thị trường với các dòng bánh mang ý nghĩa “Trao tình thịnh vượng”.

1. Hộp bánh Brodard 4 bánh

HỘP QUÀ 4 BÁNH ĐẦU MÙA với họa tiết hoa cúc đại đóa 3D sống động tượng trưng cho lời chúc lạc quan và niềm vui.

Hãy sở hữu cho mình 01 trong 3 combo bánh Trung thu ĐẦU MÙA 1-2-3 của thương hiệu Brodard để đón một mùa Trung thu thật rộn ràng, đầm ấm và ý nghĩa bên người thân, bạn bè. Hoặc bạn cũng có thể chọn 4 bánh tùy thích từ bảng giá của Brodard năm nay để đóng thành 1 hộp. Bên trong hộp có 1 hộp trà kèm theo.

hộp 4 bánh trung thu Brodard 2023 1

hộp 4 bánh trung thu Brodard 2023 2

hộp 4 bánh trung thu Brodard 2023 3

2. Mẫu hộp Brodard Thưởng Trăng cao cấp:

HỘP QUÀ THƯỞNG TRĂNG sử dụng hình ảnh hoa lan vốn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa mang thông điệp “phát – lộc – tài – sum vầy – thịnh vượng” làm hình ảnh chủ đạo. Bên trong là 4 vị bánh cao cấp kèm 2 phần quà sang trọng, đây sẽ là món quà thượng hạng dành cho đối tác, cấp trên hoặc gia đình.

Hộp Brodard cao cấp thiết kế riêng với những mẫu bánh có sẵn theo combo THƯỞNG TRĂNG Vip 1 và Vip 2.

hộp bánh trung thu Brodard 2023 thưởng trăng 1

3. Mẫu hộp Đong Đầy

HỘP QUÀ ĐONG ĐÀY khắc họa tinh tế bức tranh hoa cẩm tú cầu tươi tắn, sống động trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp, gửi trao lời chúc “hồng phát – sum vầy”.

hộp bánh trung thu Brodard 2023 2

hộp bánh trung thu Brodard 2023 3

Set mẫu hộp tổng hợp của Brodard năm nay:

mẫu hộp bánh trung thu brodard 2023

Hằng năm không chỉ đầu tư ở chất lượng và hượng vị bánh, Brodard còn chăm chút cho từng mẫu hộp bánh. Đến với màu trung thu năm nay, thương hiệu này đặc biệt chú trọng đến các mẫu hộp với thiết kế mặt hộp in 3D tạo cảm giác chuyển động lung linh cuốn hút thị giác của người nhìn.

Tặng quà là một nghệ thuật, mang lại niềm vui cho cả người nhận lẫn người tặng, thể hiện tình cảm thân thiết, biểu đạt cho lời cảm ơn chân thành.

Bánh Trung thu Brodard thơm ngon, thiết kế lễ hộp tinh tế và có hỗ trợ in logo của doanh nghiệp chắc chắn sẽ là món quà “vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao.

Liên hệ ngay 0932 71 71 84 – 0901 876 413 để được tư vấn và đặt hàng.