Các loại bánh trung thu đặc biệt độc lạ cần phải thử

Mỗi dịp Trung thu về là các nhà sản xuất lớn như Kinh Đô, Givral, Brodard lại tranh thủ cho ra thị trường những mẫu bánh mới lạ với rất nhiều hình dáng và mùi vị khác nhau. Những chiếc bánh với hình dáng độc đáo, ngộ nghĩnh cũng chờ dịp này mà thỏa sức chiếm lĩnh thị trường.

Cùng nhà phân phối bánh trung thu Brodard tham khảo những mẫu bánh độc đáo và lạ mắt nhất năm nay để chọn mua cho gia đình, người thân mình nhân dịp trăng rằm sắp tới nhé!

Bánh trung thu nhân hoa quả

Được làm từ các loại trái cây tươi ngon. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống của bánh trung thu và hương thơm tự nhiên của trái cây.

Bánh Trung Thu Trái Cây thường có vỏ bánh làm từ bột nếp, mềm mịn và nhẹ nhàng. Bên trong, bánh được làm từ nhân bánh trái cây tươi ngon như trái dứa, xoài, dừa, mít, nho, dưa hấu, và nhiều loại trái cây khác. Nhân bánh thường được chế biến đậm đà hương vị, ngọt ngào và bổ sung thêm các thành phần như đậu xanh, lạc, hạt sen, hoặc mứt trái cây để tăng thêm độ ngon và phong phú cho bánh.

Bánh trung thu nhân hoa quả

Bánh Trung Thu Trái Cây thường có màu sắc sặc sỡ và hình dáng đa dạng, thể hiện tính sáng tạo và tinh thần vui tươi của ngày lễ Trung Thu. Ngoài việc làm bánh truyền thống, các loại trái cây được sử dụng trong bánh còn mang lại lợi ích dinh dưỡng và giúp bổ sung các chất chống oxy hóa cho cơ thể. Hương vị tươi ngon và đa dạng của các loại trái cây sẽ mang lại trải nghiệm thưởng thức độc đáo và thú vị cho người nhận.

Bánh trung thu giòn

Bánh trung thu giòn

Những chiếc bánh với hình hoa hồng vô cùng bắt mắt này xuất xứ từ đất nước Singapore xinh đẹp, được làm dựa trên quy trình đặc biệt. Bánh được nướng chín sau đó lại mang ướp lạnh nên phần vỏ giòn, nghe thật lạ, mà lại giòn. Nhưng độ giòn vỏ vừa phải kết hợp với phần nhân mềm nhiều hương vị hấp dẫn như: trà xanh, hạt sen, hạt dẻ hay sữa dừa lại tạo được sự hấp dẫn riêng, ăn không ngán.

Bánh trung thu hoa oải hương

Bánh trung thu hoa oải hương

Chắc các bạn đã biết hoa oải hương từ lâu đã là 1 loại hương liệu quý được dùng tại các hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp, với mùi hương dịu nhẹ nhành và thanh khiết, loại bánh trung thu này chắc chắn kích thích thị giác và gây tò mò vị giác của bạn.

Bánh trung thu hình thú ngộ nghĩnh

Bánh trung thu hình thú ngộ nghĩnh

Bánh trung thu hình thú hay các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh thực sự sẽ thu hút các bạn nhỏ trong dịp Rằm tháng tám này. Nếu như bánh truyền thống chỉ có hình tròn, tượng trưng cho mặt trăng và hình vuông tượng trưng cho mắt đất và hình con cá, đàn lợn thì năm nay các hãng bánh kẹo còn rất biết bắt kịp thời đại khi cho ra thị trường những chiếc bánh “ăn theo” nhân vật hoạt hình như: Doreamon, chuột Mickey, gấu Poor, mèo Kittyhay Angry Birds.

Bánh Trung Thu Dừa Hấu

Loại bánh trung thu đặc biệt với hình dáng giống một quả hấu được làm từ dừa. Đây là một sáng tạo độc đáo và đẹp mắt trong ngày Trung Thu.

Bánh Trung Thu Dừa Hấu thường có vỏ bánh làm từ dừa tươi được cắt thành hình dáng hấu. Vỏ bánh mềm mịn, có màu xanh tự nhiên và mang đậm hương vị dừa tươi ngon. Bên trong, bánh thường được làm từ nhân bánh ngọt ngào như nhân đậu xanh, nhân lạc hoặc nhân hạt sen.

Với hình dáng và màu sắc đặc trưng, bánh Trung Thu Dừa Hấu không chỉ là món quà trung thu ngon miệng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Nó thể hiện sự sáng tạo và tình yêu của người làm bánh đối với ngày lễ truyền thống này.

Bánh trung thu Socola

Với lớp vỏ bánh mềm mịn và hương vị đặc trưng của socola, bánh Trung Thu Socola trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích socola và muốn thưởng thức một món bánh độc đáo trong dịp Trung Thu.

Bên trong, nhân bánh là sự kết hợp của socola ngọt, béo và mịn, tạo nên một hương vị đậm đà và thỏa mãn cho người thưởng thức. Bánh Trung Thu Socola thường có hình dáng đa dạng như hình tròn, hình vuông hoặc các hình dạng khác, được trang trí bằng những hạt socola hay các họa tiết trang nhã, tạo nên một sản phẩm hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.

Bánh Trung Thu Socola không chỉ là món ăn ngon mà còn mang lại niềm vui và sự hài lòng cho người thưởng thức. Socola được biết đến là một loại thực phẩm có tác dụng kích thích cảm xúc, giúp tạo ra cảm giác hạnh phúc và thỏa mãn một trạng thái tinh thần thoải mái và vui vẻ.

Vẫn với những nguyên liệu cũ, cách làm truyền thống song có ngoại hình bắt mắt nên những sản phẩm này cũng đã hấp dẫn nhiều khách hàng trẻ, hoặc các gia đình có con nhỏ.

Xem thêm bài khác:

Hướng dẫn làm bánh trung thu truyền thống: Ngon – Bổ – Rẻ
Cách chọn bánh trung thu an toàn thực phẩm thế nào?