Lễ hội mùa thu Takayama Matsuri

Sắp tới trung thu rồi, hãy cùng nhà phân phối bánh trung thu Banhtrungthubrodard.com.vn tìm hiểu về một vài lễ hội trung thu của các nước trên thế giới nhé. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu lễ hội mùa thu Takayama Matsuri, một vẻ đẹp của Nhật Bản.

Lễ hội Takayama (高山祭, Takayama Matsuri) được xếp hạng là một trong ba lễ hội đẹp nhất tại Nhật. Nó được tổ chức hai lần trong một năm vào mùa xuân và mùa thu, tại thị trấn cũ của Takayama và thu hút số lượng lớn người dân và du khách đến xem.

Mùa thu Hachiman Matsuri, được tổ chức hàng năm vào ngày 9 và 10 nhắc nhở người dân địa phương để bắt đầu chuẩn bị cho mùa đông sắp tới của họ. Họa tiết lộng lẫy của họ được tạo ra bởi các kỹ năng của các nghệ nhân bậc thầy gọi là Hida No Takumi rất tuyệt đẹp mà chúng thường được mô tả là “mobie Yomeimon ‘gắn với Yomeimon Gate nổi tiếng của Nikko Tosho Shrine.

Đám đông khán giả đến từ những nơi xa xôi bị cuốn hút bởi đám rước lễ hội đẹp như một bức tranh đang di chuyển vậy.

Lễ hội thường được tổ chức tại Sakurayama Hachiman Shrine vào ngày: 09 và 10.

Lễ hội trăng rằm

Lễ hội trăng rằm

Tsukimi hoặc Otsukimi, nghĩa là ngắm trăng, đề cập đến các lễ hội Nhật Bản tôn vinh trăng mùa thu. Lễ kỷ niệm trăng rằm thường diễn ra vào ngày 15 của tháng thứ tám trong lịch âm dương truyền thống Nhật Bản…Xem thêm