Đón Tết Trăng Tròn với bánh trung thu Brodard

Cứ mỗi độ thu về, khi tiết trời trở nên dịu mát, lòng người cũng trở nên lắng đọng và bồi hồi, nao nức đón chờ một mùa trung thu nữa lại về trên khắp đất nước. Tết Trung thu từ lâu đã là một ngày lễ truyền thống mang đậm nét văn hóa Á Đông, một ngày lễ hội mà ở đó sự đoàn viên, sẻ chia và yêu thương luôn được đề cao, trân trọng.

Hòa chung với không khí háo hức mong chờ ấy, những mẻ bánh trung thu Brodard đầu tiên cũng vừa được trình làng tại khắp các hệ thống cửa hàng trong Thành phố. Với chủ đề “Trung thu Lộc Phát”, Brodard mong muốn mỗi sản phẩm năm nay sẽ mang đến cho người tặng và người được tặng một thông điệp, một lời chúc về cuộc sống bình an và vinh hoa lộc phát.

Bánh trung thu Brodard đa dạng về nhân bánh

Cũng như mọi năm, Brodard luôn chú trọng làm phong phú và đa dạng hóa sản phẩm bắng cách phát triển những dòng bánh mới. Mùa trông trăng hai năm trước, chiếc bánh Tiramisu được đón nhận rất tích cực và nhanh chóng trở thành dòng bánh mới bán chạy nhất.

Tiramisu vốn là một loại bánh ngọt tráng miệng rất nổi tiếng của nước Ý, hòa quyện giữa hương thơm của cà phê cùng vị béo của kem phô mai. Và Brodard đã dựa trên ý tưởng sáng tạo này để giới thiệu dòng bánh Tiramisu Trà xanh với sắc xanh tự nhiên, mặt bánh dẻo mịn, hương thơm phảng phất của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh của sô-cô-la… thôi thúc vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất.

Nếu Tiramisu trà xanh hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị thanh và dịu, thì Sen Cranberry (Nam Việt quất) lại là tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái Cranberry.

Nhấm nháp miếng bánh, từng miếng nhân của trái Cranberry ngọt ngào còn vương nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho người dùng sự ngạc nhiên đầy thú vị. Có thể nói Brodard đã rất thành công khi kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông & Tây.

Người Việt Nam đã khá quen thuộc với hương thơm của thức uống trà xanh và công dụng tuyệt vời của nó hay những món ăn làm từ sen luôn được đánh giá cao về mặt nghệ thuật thì nay Brodard đã dùng hai loại nguyên liệu truyền thống này kết hợp với dòng nguyên liệu ngoại nhập, cao cấp là trái Cranberry để làm mới mẻ và đa dạng hóa chủng loại cho chính chiếc bánh trông trăng này. Nhưng dù là bánh cổ truyền hay hiện đại, hương vị nào cũng được khách hàng ưu ái, tin dùng.

Miếng bánh nướng nhân Thập cẩm đậm đà, bánh nhân hạt Sen dịu ngọt, nhân Đậu xanh sầu riêng thơm phức, hay nhân đặc biệt như Ngũ nhân, Mè đen, Đậu đỏ, Thập cẩm sò điệp,… những chiếc bánh ngon được đóng tỉ mỉ trong những hộp giấy trang trí ấn tượng và sang trọng.

Những mẫu hộp đựng bánh trung thu với thiết kế sang trọng

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến hộp bánh – một trong những nhân tố làm nên thành công về mặt tổng thể cho thương hiệu. Brodard quan niệm rằng, một chiếc bánh không chỉ thỏa mãn vị giác của con người mà nó còn phải đạt đến một sự thăng hoa của cảm xúc. Một chiếc bánh mà ở đó không phải chỉ đơn thuần là để thưởng thức mà nó còn mang ý nghĩa, giá trị tinh thần cao đẹp, càng đẹp hơn khi nó trở thành món quà thể hiện yêu thương, tấm chân tình từ trái tim đến trái tim dành tặng những người thân yêu.

Vốn chung thủy với hai gam màu truyền thống: hồng cánh sen và vàng ánh kim, tiếp tục giữ những họa tiết trang trí là hình Quốc hoa thanh cao, hình ảnh những bông hoa sen, lá sen và đài sen với đường nét đôi sóng lượn uyển chuyển và nhẹ nhàng bao bọc lấy những hình ảnh thân yêu, quen thuộc của đường phố Sài Gòn xưa; hộp bánh Brodard thể hiện sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, sang trọng và rất “Tây”. Không khó để nhận ra từng con đường, góc phố nhỏ ở Sài Gòn đã đổi khác vào mỗi dịp thu về

Vì mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Hình ảnh Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Chợ Bến Thành hay Nhà hát lớn Thành Phố, tất cả như dẫn dắt mọi người miên man về miền ký ức xa xưa, đầy ấp mộng mơ và lãng mạn. Brodard mang vào mỗi hộp bánh linh hồn của mảnh đất quanh năm nắng ấm, con người hiền hòa, cởi mở, thân thiện và vô cùng gần gũi.

Nâng niu hộp bánh trên tay, lại nhớ về một thành phố sôi động mà nồng ấm tình người, một Sài Gòn phồn hoa ồn ào và tất bật nhưng cũng có những khoảng không gian tĩnh lặng, thân thiết và bình dị. Nhờ vậy mà những hộp bánh trông trăng biếu người ở xa, gửi một chút thơm thảo đi khắp miền đất nước, mà lòng ngập tràn niềm hoan hỉ…

Với thiết kế ấn tượng, mang tính đột phá và lần đầu tiên từ trước đến nay, phần nắp hộp còn được sử dụng như một món quà lưu niệm, một vật phẩm trang trí sang trọng dù là ở một góc nhỏ trong ngôi nhà xinh xắn hay đặt trang trọng ở bàn làm việc. Và khi đó món quà ấy, thành ý ấy đã được đón nhận một cách trân trọng nhất và trọn vẹn nhất vì nó luôn nhắc nhở trao gởi thương yêu.

Giúp trẻ em mọi miền đất nước có được cái Tết Thiếu Nhi đúng nghĩa

Nằm trong hoạt động thường niên của Công ty, Brodard sẽ tặng bánh trung thu cho các em cơ nhỡ, có hoàn cảnh kém may mắn ở vùng sâu vùng xa trong chương trình “Saigon Tourist vì cộng đồng” và các em nhỏ ở Madagui với hy vọng như bao trẻ em khác trên khắp mọi miền đất nước, các em cũng được đón một mùa trung thu ấm áp nghĩa tình, để niềm vui không bao giờ tắt trên mỗi ánh mắt và nụ cười trẻ thơ.

Hòa cùng dòng chảy hướng về biển Đông, Brodard năm nay sẽ có những đóng góp thiết thực bằng việc gửi tặng bánh và 100 triệu đồng đến các chiến sĩ ở hải đảo xa xôi. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa và cao đẹp mà Brodard luôn mong muốn được nhân rộng và lan tỏa đến tất cả mọi người; mỗi hộp bánh Brodard giờ đây không chỉ là món quà dùng để trao tặng người thân.
Mà còn chung tay góp sức vì cộng đồng, thể hiện lòng yêu nước, tự hào và đoàn kết dân tộc. Với mong muốn được mang niềm vui của không khí trung thu ấm áp đến các anh chiến sĩ. Những người luôn ngày đêm vững tay súng để bảo vệ vùng trời bình an cho đất nước.

Tết Trung thu là tết đoàn viên thứ hai trong năm của người Việt, là thời khắc người ta thường nhớ đến nhau và hướng về nhau bằng tình cảm trân trọng và chân thành nhất. Đó là ngày của sự yêu thương, săn sóc, báo hiếu, của lòng biết ơn và tình thân hữu. Cho nên bánh trung thu không chỉ là món ăn không thể thiếu mỗi độ thu về mà từ lâu nó đã trở thành món quà sang trọng, đầy ắp yêu thương và tha thiết tình thân dành tặng những người thân yêu.

Thông tin

Những chiếc bánh trung thu Brodard được làm từ thành phần và nguyên liệu hảo hạng, được chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín trong nước. Dây chuyền sản xuất bánh khép kín và hoàn toàn vô trùng từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính nhờ vậy thời gian sử dụng bánh được lâu hơn, trong vòng 30 ngày kể từ ngày sản xuất mà không cần dùng đến bất cứ chất bảo quản nào khác. Bánh Brodard không dùng phụ gia hay đường hoá học. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức bánh.

Mùa trung thu năm nay, Brodard dự kiến sẽ giới thiệu khoảng 26 loại bánh khác nhau với 3 loại combo Brodard trung thu mang chủ đề Lộc Phát – Phú Quý – Thịnh Vượng. Hệ thống phân phối là 18 cửa hàng thành viên với giá bánh từ 68,000VNĐ. Chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất được Brodard chú trọng với việc gởi tặng bánh mẫu cho những khách hàng tiềm năng là công ty, doanh nghiệp lớn; chính sách ưu đãi giá cho những đơn đặt hàng số lượng lớn; in logo công ty nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt; giao hàng tận nơi…

Bài viết đọc thêm:
Bánh trung thu Brodard: đẳng cấp Tây – hương vị Việt 2023
Mẫu hộp bánh trung thu Brodard Ngọc Trai 2023
Mẫu hộp 6 bánh trung thu Brodard 2023